Dịch vu tổng đài mềm VOIP giá rẻ

1. Câu chuyện cho doanh nghiệp nhỏ nhưng tư duy lớn thời VOIP

– Chị Hương sau bao nhiêu năm làm thuê tích lũy số vốn, nay chị muốn mở công ty chuyên bán đồ thời trang. Vốn xuất thân từ ngành dịch vụ khách hàng nên chị Hương rất quan tâm đến giải pháp làm sao để khách hàng một khi đến với công ty thì sẽ trở thành khách hàng trung thành. Tuy lần đầu kinh doanh nhưng chị Hương rất tự tin kế hoạch của mình sẽ thành công, do công ty chuyên về bán đồ thời trang nên chị có những thắc mắc sau về cách vận hành 1 doanh nghiệp trong thời đại số:
– Chị e ngại sự thay đổi về việc thuê mặt bằng trong tương lai dẫn đến việc thay đổi địa chỉ trên namecard, brochure nhất là cái số điện thoại không biết có vận chuyển đến địa chỉ mới có được?
– Chị định thuê tầm 5-8 nhân viên, trong đó có nhân vien kinh doanh lẫn marketing chuyên nói chuyện với khách hàng qua kênh điện thoại lẫn trực tiếp tại shop. Nên chị nghĩ không lẽ lắp đặt 4-5 điện thoại bàn thật khó nhớ số, ngoài ra làm sao để lưu lại tât cả số điện thoại khách hàng gọi đến công ty lẫn khách hàng mua hàng tại công ty?
– Trong lúc lạc quan, chị nghĩ rằng tương lai sẽ mở rộng 1-2 chi nhánh, không lẽ lắp thêm số điện thoại mới cho chi nhánh? và làm sao để các chi nhánh gọi với nhau miễn phí?
– Ngoài ra, chị Hương muốn nhân viên của mình là những chiến binh chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng. Do vậy phải nâng cao cho họ qua sự đào tạo, chị muốn nghe lại các thu âm trong cuộc thoại của nhân viên với khách? (đồng thời cũng không muốn nhân viên lạm dụng điện thoại cho việc riêng)
– Bên cạnh đó, để chuyên nghiệp chị muốn khi khách hàng gọi đến số công ty sẽ hiện thị lời chào tự động rồi mới chuyển máy đến Phòng kinh doanh, Phòng kho…
– Đặc biệt chị sợ khi công ty phát triển nhiều nhân viên, cùng lúc phòng kinh doanh có 3 nhân viên gọi chào hàng thì có từ 1-5 khách hàng gọi vào có bị nghẽn mạng?
Tất cả các thắc mắc của chị Hương đều được giải quyết bởi tổng đài VOIP.

2. Xây dựng tổng đài VOIP như thế nào là tốt cho doanh nghiệp

Tổng đài VOIP là gì? Hiển 1 cách tường minh là cái điện thoại của doanh nghiệp không cần phải kéo dây từ văn phòng công ty đến các trạm của Bưu điện VNPT hoặc Viettel nữa, điện thoại của doanh nghiệp sẽ gắn vào Modem phát internet tại văn phòng doanh nghiệp, dây điện thoại bị thay thế bởi dây mạng internet nên gọi VOIP (Voice internet protocol, Google dịch là “giọng nói truyền qua đường internet). Hiện CMC/FTP/SPT cung cấp các đầu số để có thể sử dụng dịch vụ này.
Doanh nghiệp nên mua tổng đài VOIP cứng hay VOIP mềm? (VOIP mềm là thuật ngữ chỉ dùng tại F.G Việt Nam, bên ngoài sử dụng là tổng đài ảo).

Tổng đài VOIP cứng:

Kích thước lớn hơn cái Laptop 17 inch, được đặt tại văn phòng doanh nghiệp, có 1 dây mạng kết nối tổng đài VOIP này với Modem internet. Chi phí mua tổng đài VOIP cứng tùy vào cấu hình phần cứng như: Ram, ổ cứng, số cuộc gọi đồng thời, cổng PSTN…giá tầm 6tr trở lên. Ngoài ra có thể tận dụng cái máy tính cũ để làm tổng đài VOIP nhưng như vậy doanh phải có IT thật chuyên nghiệp. Những tổng đài VOIP cứng nổi tiếng như Grandstream, Soho PBX khá ưa chuộng.

Tổng đài VOIP mềm (có nơi gọi là ảo):

Bản chất cũng là tổng đài VOIP cứng nhưng do tổng đài được đặt tại các Data Center của Viettel, VDC hoặc đâu đó miễn băng thông đủ lớn. Đó có thể là Server, VPS được cài đặt Elastix, Asterik để chạy hệ thống chia mạch.
Sự khác nhau?
– Tổng đài VOIP cứng là 1 thiết bị nên mua đứt bán đoạn có bảo hành do vậy chi phí ban đầu cao và sử dụng đến khi hư mới thôi. Tổng đài VOIP mềm thường được các công ty cho thuê, nên không mua đứt bán đoạn (phần mềm mà)nhưng phải trả tiền hàng tháng hoặc năm (mua dịch vụ) nên chi phí ban đầu thấp hơn nhiều.

Điện thoại VOIP:

Điện thoại VOIP là 1 thiết bị giống như điện thoại Analog nhưng giá cao hơn nhiều, bản chất điện thoại VOIP giống như 1 cái máy tính. Trung bình 1 điện thoại VOIP nghe gọi cũng như vài chức năng khác khoảng 800k-1tr, điện thoại chỉ sử dụng được khi kết nối với tổng đài VOIP qua cáp internet.

– Đầu số điện thoại để dùng VOIP.

Hiện có 3 nhà mạnh FPT/CMC/SPT cung cấp đầu số này, FPT cung cấp đầu số tại Hồ Chí Minh có dạng (08)73.xx.xx.xx. Giá thuê bao mỗi tháng tầm 22k/tháng, miễn phí khởi tạo, thật tuyệt vời đúng không.
– Kịch bản cho tổng đài VOIP: Trong trường hợp của chị Hương, chị ấy sẽ nghĩ ra lời chào tự động để thu âm lại 1 file, tiếp đến chị xem thử nên sử dụng bao nhiêu máy điện thoại VOIP, chia làm mấy ban trong công ty, muốn đặt máy nhánh như thế nào (101, 102…).

Vậy chị Hương cần làm gì để có 1 tổng đài VOIP hoạt động cho công ty của mình?

– Mua máy điện thoại VOIP, ít nhất 2 máy, nếu chỉ 1 máy thì dĩ nhiên không ai sử dụng chi tổng đài đúng không.
– Tiến hành thuê bao 1 đầu số từ CMC/FPT/SPT, nếu từ FPT thì dạng như này (08) 73.xxx.xxx, thường thì miễn phí.
– Lựa chọn mua tổng đài VOIP cứng hoặc thuê tổng đài VOIP mềm.
– Trao đổi kịch bản, lời chào, số máy lẻ máy nhánh, phòng ban với nhân viên ký thuật lắp đặt.
Khi mọi thứ đã sẵn sàng, kỹ thuật viên sẽ kết nối tổng đài VOIP tại văn phòng công ty với tổng đài FPT/CMC/SPT qua đầu số doanh nghiệp vừa mới đăng ký thuê bao, tiếp đó là kết nối máy điện thoại VOIP với tổng đài VOIP tại văn phòng.

3. F.G Việt Nam triển khai dịch vụ cho thuê tổng đài VOIP gia rẻ

– Đối với doanh nghiệp đang sử dụng số điện thoại Analog, F.G Việt Nam sẽ tư vấn chi tiết 1 cách tối ưu trong việc sử dụng tổng đài VOIP.
– F.G Việt Nam sẽ trao đổi thẳng thắn về cách lựa chọn tổng đài cứng VOIP hoặc tổng đài mềm VOIP sao cho hiệu quả mà chi phí rẻ nhất.
– Tư vấn là lắp đặt hệ thống nhanh để không làm mất thời gian cho doanh nghiệp.
– Hướng dẫn chủ doanh nghiệp cách quản trị hệ thống tổng đài VOIP qua nền tảng trình duyệt web.

  • Tổng đài mềm VOIP

  • 1. Cuộc gọi/nhận đồng thời
  • 2. Trả lời tự động (IVR)
  • 3. Phát nhạc chờ
  • 4. Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
  • 5. Chuyển cuộc gọi
  • 6. Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
  • 7. Hiển thị số gọi đến
  • 8. Ghi âm cuộc gọi
  • 9. Ghi âm lời nhắn (Voice Mail)
  • 10. Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
  • 11. Nhật ký cuộc gọi
  • 12. Nhóm cuộc gọi
  • 13. Đàm thoại tay 3
  • 14. Điện thoại hội nghị
  • 15. Hỗ trợ Softphone
  • 16. Không giới hạn số mảy lẻ
  • 17. Toàn quyền quản lý hệ thống
  • 18. Thời gian bàn giao tổng đài
  • 19. Liên hệ trực tiếp
  • 20. Phí khởi tạo
  • 21. Khuyến mãi hiện tại
  • Starter

  • Giá 300,000đ/tháng

    10 máy lẻ (extension)

  • 5
  • 600,000vnđ
  • 5GB
  • 2
  • 10
  • 2 ngày
  • 0933.680.619
  • 500,000vnđ
  • 280,000vnđ
  • Standard

  • Giá 500,000đ/tháng

    20 máy lẻ (extension)

  • 10
  • Miễn phí
  • 10GB
  • 5
  • 20
  • 2 ngày
  • 0933.680.619
  • Miễn phí
  • 470,000vnđ
  • Professional

  • Giá 750,000đ/tháng

    30 máy lẻ (extension)

  • 15
  • Miễn phí
  • 15GB
  • 10
  • 30
  • 2 ngày
  • 0933.680.619
  • Miễn phí
  • 720,000vnđ
  • Premier

  • Giá 1,200,000đ/tháng

    50 máy lẻ (extension)

  • 20
  • Miễn phí
  • 20GB
  • 15
  • 50
  • 2 ngày
  • 0933.680.619
  • Miễn phí
  • 1,150,000vnđ