Dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ

1. Nền tảng Google có gì hay để hợp tác?

– Mặc dù sinh sau để muộn so với công ty Yahoo cũng như Microsoft nhưng bắt đầu từ 2006 Google đã trở nên “khổng lồ”. Mỗi ngày dù vô ý nhưng ít nhất người dùng internet cũng đã sử dụng dịch vụ Google mà họ không hay biết.
– Google là công cụ tìm kiếm (Google search) lớn nhất thế giới về số lượng người dùng.
– Công cụ Google được tích hợp qua Website: www.google.com ngoài ra trên nhiều ứng dụng khác
– Công cụ tìm kiếm Google trên Hệ điều hành Android cho các Smart phone, Table
– Công cụ Google tích hợp trên trình duyệt Chrome, Mozilla Firefox
– Ngoài ra Google còn là chủ sở hữu của kênh Youtube có lượng xem lẫn lượng Videos lớn nhất thế giới
– Google cũng là nhà cung cấp dịch vụ Gmail lẫn dịch vụ Email doanh nghiệp theo tên miền lớn nhất
– Google cũng có 1 lượng Website làm đối tác để hiển thị quảng cáo khách hàng qua kênh Google lớn nhất
…và đặc biệt Google luôn luôn cải tiến bộ máy của mình sao cho giúp người dùng tìm đúng cái họ cần, đó chính là lý do lớn nhất để Google phát triển cũng như giữ vững vị trí trong rất lâu trong tương lai.

2. Người dùng Internet và sử dụng công cụ Google

– Google cũng đang lấn sân sản xuất các Snart Phone, Table để gần hơn với người dùng
– Google cũng cung cấp Google+, giống như 1 mạng xã hội như Facebook dù không thành công lắm
– Sự thành công của điện thoại SamSung, LG, Oppo…giúp Android của Google thống lĩnh tuyệt đối
– Đối với ngươi dùng, Google đã trở thành “động từ” cho sự tìm kiếm
– Ngoài thị trường Đông Âu và Trung Quốc do ngôn ngữ đặc thù thì gần như người người trên thế giới đều sử dụng Google để tìm cái họ muốn biết và hiểu.
– Nếu Facebook giúp người ta tìm người họ muốn gặp thì Google giúp người ta thấy cái họ muốn xem (Youtube), thấy cái họ muốn tìm (Google Search).

3. Những hình thức quảng cáo dịch vụ sản phẩm trên Google

– Khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khi:
+ Họ tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp (Google Search)
+ Khi họ đọc email trên nền tảng Gmail của Google
+ Khi họ xem các Videos trên kênh Youtube của Google
+ Khi họ vào Website của doanh nghiệp chạy quảng cáo, sau đó lại thấy quảng cáo xuất hiện trở lại trên các trang web như: 24h.com.vn, Vnexpress, Thethaovanhoa.vn….(Gọi là Remarketing/Google Display)
Có khi nào Quý khách tự hỏi rằng Google tính tiền quảng cáo ra sao?
– Nhìn chung cách tính khá dễ hiểu, họ căn cứ vào 2 thông số:
+ Lượt click vào quảng cáo (CPC = Cost Per Click): Google chỉ tính tiền quảng cáo khi có khách hàng click vào quảng cáo của doanh nghiệp để đi vào trang web của doanh nghiệp đọc.
+ Lượt xem quảng cáo (CPM = Cost Per Thousand): Tức là đủ 1000 lượt hiển thị cho khách xem sẽ được tính tiền quảng cáo. Ngoài ra có 1 thông số nữa là CPA (Cost Per Action) tức là khi khách mua hàng thì mới tính tiền quảng cáo.
Do cách tính tiền quảng cáo theo CPC và CPM mà Google đã giúp hàng triệu doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới làm ăn phát đạt vì chi phí rẻ mà hiệu quả. Trong khi với mức phí như vậy các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể quảng cáo trên các phương tiện truyền thông truyền thống.

4. Những điều doanh nghiệp nhận được từ  F.G Việt Nam

– Đội ngũ F.G Việt Nam sẽ tìm hiểu giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, của sản phẩm dịch vụ một cách sâu sắc.
– Cung cấp cho doanh nghiệp hoặc sửa lại các nội dung trên website sao cho dễ chốt sales hơn
– Sửa đổi hoặc chỉnh lại một số điểm trên giao diện nếu doanh nghiệp đề xuất để chạy quảng cáo tối ưu hơn.
– F.G Việt Nam sau khi tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp danh sách cụm từ khóa “bán hàng” để doanh nghiệp lựa chọn.
– Thiết kế các banner, hình ảnh minh họa để phục vụ cho sản phẩm, dịch vụ thêm sinh động
– Cài đặt các công cụ đo lường giúp chủ doanh nghiệp thấy kêt quả trước và sau khi chạy quảng cáo như Google Tagmanger, Google Analytics, Google Webmaster
– Kết nối các công cụ đó với Google Adwords để dễ phân tích quá trình chạy quảng cáo.