Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

1. Facebook là nhà tâm lý bậc thầy?

– Đôi khi người dung thường tự hỏi, sau khi mua 1 sản phẩm từ siêu thị về, sau đó lên Facebook thì lại xuất hiện quảng cáo của những sản phẩm tương đương. Nguyên nhân là trước khi mua người dùng thường dùng Google Search, Youtube để nghiên cứu. Thông tin ấy được lưu trữ trên trình duyệt, sau đó được trung tâm phan tích quảng cáo Facebook phân phối quảng cáo đến chúng ta đầy cố ý như 1 cách ngẫu nhiên rất nghệ thuật.
– Ngoài ra, Facebook cũng “vi phạm quyền đời tư cá nhân” lớn nhất trên thế giới khi họ nắm đầy đủ thông tin: Họ tên, số di động, Email, ngày tháng năm sinh, trường học trước đây, anh em họ đến anh em ruột. Những thông tin ấy có thể khai báo không thật nhưng Facebook “cưỡng ép” qua các thao tác xác định chính danh ngẫu nhiên bằng CMND/Passport.
– Ngoài ra Facebook thông qua các hoạt động của người dùng còn gọi là tương tác với Join Group,Like, Comments, Share, Check-in, nội dung status, điện thoại đang sử dụng…để phân tích sở thích hành vi như 1 điệp viên chuyên nghiệp.

2. Những hình thức hiển thị quảng cáo trên Facebook

Hiện tại Facebook có hơn 6 hình thức quảng cáo cho các doanh nghiệp, sự khách nhau đó chính là hình ảnh, videos mà thông. Nhìn chung khách hàng tiềm năng nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp ở hai vị trí.
– Newsfeed: Ví dụ chị Hà yêu thích du lịch nên chị ấy tiến hành liked 1 bài quảng cáo của website www.saigontourist.shop. Tiếp đó chị Hương, anh Hùng là bạn chị Hà trên Facebook thấy chị liked 1 thông điệp đi tour từ Saigontourist.shop nên tò mò xem thử…cũng liked theo hoặc comments hoặc share thông điệp giống như chị Hà ==> tạo sự lan truyền rất nhanh.
– Right bar: Thường áp dụng để treo banner phía bên tay phải của màn hình nhằm thu hút khách tiềm năng clik vào đó.

3. Làm sao để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cao

– Quảng cáo Facebook rất dễ kiếm lời nhanh chóng nhưng đôi khi cũng không mang lại kết quả như kỳ vọng, vấn đề chính là target vào khách hàng chính xác bao nhiêu? Vậy làm sao để target tốt, chúng ta quan tâm:
– Tìm hiểu sản phẩm dịch vụ: Hiểu sản phẩm và dịch vụ càng chi tiết càng tốt, khi hiểu sản phẩm và dịch vụ tốt mới thấy được khách hàng có đặc tính ra sao.
– Thiết kế hình ảnh gây hiệu ứng mạnh: Hình ảnh đóng vai trò rất lớn trong quảng cáo chạy Facebook, Facebook có thế mạnh về hình ảnh hơn là text (ngữ văn) nên hình ảnh là thông điệp chính để khách hàng tò mò và đọc thêm.
– Tiến hành khảo sát: Đây là bước quan trọng nhất của người làm quảng cáo. Chọn mẫu khảo sát càng lớn, chi tiết sẽ cho kết quả. Ví dụ nếu tiến hành quảng cáo tour đi Đà Lạt thì khảo sát:
+ Vào các Fanpage công ty bạn xem thử những khách like, share, comment có đặc điểm gì: Họ đến từ đâu, tầm bao nhiêu tuổi, họ thường Joinm vào Group nào, Like những Fanpage nào, Online vào lúc mấy giờ…

4. Cách Facebook tính tiền quảng cáo

– Cũng như Google, Facebook tính tiền dựa trên 2 thông số chính:
– CPC (Cost Per Click): Tính tiền quảng cáo khi khách hàng tiến hành click vào mẫu quảng cáo: like, share, comments…
– CPM (Cost Per Thousand): Giá quảng cáo là bao nhiêu với 1000 lần hiển thị cho khách hàng tiềm năng xem.
– Người ta lấy tỷ số: CPC/CPM = impression tạm gọi là chỉ số I (tính số lượng không bằng tiền) thì I càng lớn thì quảng cáo có dấu hiệu tốt.

5. Lựa chọn quảng cáo trên Facebook hay Google

– Nhiều doanh nghiệp khi mới bắt tay chạy quảng cáo đang băn khoăn không biết nên chạy quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình trên Facebook hay Google chi phí rẻ và hiệu quả cao.
Ưu thế của Facebook:
– Truyền thông điệp bằng hình ảnh rất tốt
– Truyền thông điệp bằng Video cũng tốt
– Chi phí nhìn chung rẻ nếu biết tối ưu về nội dung, hình ảnh và target
– Tính lan truyền rất nhanh, có thể kích thích người không có nhu cầu mua hàng vẫn quan tâm
– Có nhiều quảng cáo chỉ cần fanpage mà không cần website.
Ưu thế cùa Google:
– Hướng trực tiếp đến khách hàng đang quan tâm nên tỷ lệ mua hàng cao (quan tâm mới tìm Google Search)
– Kiểm soát chi tiêu tốt
– Hợp tác tốt với các trang web bên ngoài như: 24h.com.vn, Vnexpress, dantri.com, Eva.vn…
Tóm tắt: Nếu muốn bán 1 sản phẩm khuyến mãi, hạ giá một cách nhanh chóng thì Facebook là 1 lựa chọn vì sự lan truyền nhanh. Còn nếu có website tốt, hệ thống chăm sóc khách hàng ổn định thì Google là lựa chọn lâu dài.

6. Dịch vụ quảng cáo Facebook tại F.G Việt Nam

– F.G Việt Nam sẽ quan tâm đến sản phẩm của khách hàng một cách chi tiết và sâu sắc
– Đề xuất và xem các thông số trên Fanpage của khách hàng
– Làm mới nội dung trên Fanpage cũng như trên Website để tăng tỷ lệ mua hàng.
– Cài đặt chức năng Facebook Pixel trên website để theo dõi kết quả quảng cáo
– Báo cáo kết quả hàng tuần cho chủ doanh nghiệp về hiệu quả công việc.